Si Kuya Mike (2/2)

"Ku-kuya basa ng pawis ang shirt nyo, hu-hubarin ko po!" bulong ko na me kahalong kaba sa dibdib!

"Mmmmm,sige” pikit matang sagot ni kuya.

Ang kaba ko hindi mawala habang maingat kong binubuksan ang butones ng shirt nya, hanggang sa ma-open ko at buksan ang buong dibdib. Tinitigan ko ng mabuti and dibdib.Flat stomach, me maliit na linya ng buhok na nakapaligid sa me bandang pusod na pababa ang linya papasok sa loob ng pantalon. Habang hinihilot ko ang batok ni Kuya, inabot ko ang bote ng palmolive oil lotion ni Ate Tess na nakapatong sa ibabaw ng maliit na mesa tabi ng lampshade. Nilagyan ko ng lotion ang kanang palad ko. habang ang kaliwang palad ay abala sa paghilot sa ulo ni Kuya. Marahan kong pinatakan ng lotion ang dibdib ni kuya at minasahe habang ang kaliwang palad ay abala sa paghilot sa ulo nya. Pinisil- pisil ko ang pink nyang nipples.

"Mmmm---" ungol nya! Binaba ko ng konti ang kamay ko sa me bandang pusod, pinatakan ko ng lotion ang pusod at nilaro-laro ko. Hindi ko napigil ang sarili ko at ingat kung hinalikan ang nipples at binasa ko ng laway at nilaro laro ng aking dila. "Okay lang ba Kuya?" pabulong kong tanong. Tumango siya bilang pag sang-ayon sa aking ginagawa. Mga ilang minuto din ang pahimas-himas ko ng dibdib na parang nangawit ang leeg ni kuya at inurong ang ulo sa head board at ibinuka ang dalawang hita sa kama. Nakawala ang namamanhid kong hita at tumayo ako. Tinitigan ko si Kuya na nakahiga sa kama na suot pa ang pantalon bukas ang dibdid at buka ang dalawang hita.

Umupo ako sa paanan ng kama at hinilot ko ang mga daliri ng paa ni Kuya. Maingat kong tina-taas ang paghilot sa mga binti pero suot pa nya ang pantalon at makapal na sinturon. Ang susi sa jeep at bahay ay nakabakat sa bulsa ng kanyang blue pants. Habang hinihilot ko ang mga paa na nakapatong sa lap ko, ang kaliwang kamay ko ay maingat na kinakapa ang makisig na hita ni kuya Tinitigan ko uli ang mukha ni Kuya pero pikit pa rin ang mga mata. Ne-nerbyos ako sa iniisip kong gagawin kay kuya Mike. Nagtatalo ang isip ko kung gagawin ko o hind, pero nanaig ang aking pagnanasa na matuloy ang aking ina-asam-asam. Maingat kong ibinaba ang zipper, binuksan ko ang butones ng pantaloon at binuka ko ang zipper.Puti ang brief ni kuya, nakabakat ang ulo ng titi malambot at tulog pero malaki! Dahan-dahan kong inangat ang garter ng brief at marahang kong pinasok ang kaliwang kamay ko . Hinimas-himas ko ng marahan, ma-ingat at dahan-dahan ang kanyang ari hangang sa ito'y tumigas. Inilabas ko sa brief ang titi. Nilawayan ko ang ulo at sinubo ko. "Ahhhh," ungol si Kuya. Nilaro-laro ng dila ko ang dulo ng ulo na puno na ng laway. "Uhhhhhm," ungol uli si Kuya pikit pa rin ang mga mata.

Tumayo ako at marahang bumulong uli sa tenga ..."Ku-kuya babah kong brief mo ha?" Tumango-tango si Kuya na ibig sabihin ituloy ko ang pagsususo sa lumalaki nyang ari. Gising si Kuya at alam nya ang aking ginagawa. Hinila ko ang sinturon at hila ang pantalon pababa pati ang brief na suot ni kuya. CK ang tatak na tulad ng nasa ilalim ng unan ko. Buo sa isip ko na handa kong isubo ang matigas, malaki at matabang titi ni kuya. Himurin ang makapal na bulbol at dilaan ang mapuputing singit at halikan ang bayag. Habang sinalsal ko ang titi nya at dahan-dahan tinaas ko ang dalawang makisig na hita at pinatong kong magkabila sa balikat ko, hinimod ko ang singit na napaka bango at maputi. Hinagod ng labi ko ang makapal na bulbol, at nilawayan ko ang butas ng kanyang pwet.Umu-ungol si Kuya sa sarap nang pinasok ko ng konti ang dila ko sa pwet nya. Umungol siya uli pabulong ko: "Ok lang kuya, tuloy ko ba?"

"Mmmmm,tuloy mo" sagot nyang pautos na pabulong. At habang dinidilaan ko ang butas ng pwet niya, marahan kong pinapasok ang isang daliri sa butas ng pwet na nakaharap sa mukha ko.at itinaas ko ng konti ang kanyang pwet para pumasok ng husto ang daliri habang sinasalsal ko ang matigas na matigas nyang uten..."uuhhhh" sarap na sarap siya.

Maraming minuto ang nakalipas habang labas pasok ang daliri ko sa butas ng pwet nya at patuloy kong pinagsasawaan ang matigas at matabang titi ni kuya Mike. Isang pagkakataon na hindi na mau-ulit pagbalik ni Ate Tess. Nang itaas ko ang ulo ko, nakita kong sumenyas na si Kuya ng thumbs-up na ibig sabihin humanda at lalabasan na siya.

Pumutok sa lalamunan ko ang masarap at malagkit na tamod habang sinususo ko sabay ng isang daliri na labas pasok sa kanyang pwet. 'Ahhhhhhhh!!!" tugon ni kuyahabang sige ang daloy ng tamod sa aking bibig. At habang sinususo ko si Kuya, bumalik sa isip ko ang mga oras na inu-utusan nya kong bumili ng yosi, maglinis ng jeep at paminsan- minsan pasigaw na pag-utos. Naisip ko, mau-ulit pa kaya ito?

Lunok lahat sa sarap. Pinunasan ko ng tuwalya ang nanigas na uten at sinasalsal ko ng marahan. Hinalikan ko ang ulo at muling nilawayan at hinimod ang masarap na bayag ni Kuya Mike. Pinunasan ko ng dimpo ang katawan ni Kuya para mawala ang lagkit ng lotion sabay kuha ako cologne sa banyo at pinunas ko sa singit , bayag at hita. Sinuotan ko si kuya ng bagong brief na nakatago sa drawer at pyjama. Bago ako lumabas ng silid dinampian ko ng halik ang lips ni kuya at nakita kong ngumiti ang kanyang mukha. Pikit pa rin ang mga mata.

Alas-onse na ng umaga ng linggo ako nagising sa tinutulugan namin ni Nanay sa likod ng garahe.
Narinig ko na lang na tumatawag si Kuya Mike. Dumungaw ako sa bintana at sin

ipat ko ang mga mata ko sa sinag na araw, at nakita kong bagong paligo si Kuya, presko na parang hindi nalasing kagabi. Patungo na sa kanyang jeep. Mahinahon at Masaya.

"A-alan gising na, pupunta muna ko sa opisina at me tatapusin akong papeles. May almusal sa la mesa, kumain ka na lang at magpahinga! Pagbalik ko kailangan ko ng masahe!" Magiliw at hindi pasigaw ang utos ngayon ni Kuya. "Sakit pa ng ulo ko!" Dagdag pa nya na parang humihingi ng pabor na imasahe ko siya uli. Tumugma sa aking hinala na mula ngayon hahanap-hanapin ni Kuya Mike ang nai-ibang libog at sarap na naidulot ng isang bading sa kanya.

"Opo kuya" sagot ko habang hinihimas ko ang naninigas kong ari.


WAKAS

17 comments:

  1. anak ng puta ay kwentong bakla pala eto, kala ko babae.....

    ReplyDelete
  2. haha naaning ako nice story!!! kakaiba sa lahat haha

    ReplyDelete
  3. looking for txtm8
    09381109428

    ReplyDelete
  4. hehe sarap ah... aprang gus2 kong gawin yun!!!!

    ReplyDelete
  5. Kung Cnu pede Gay Ako Need ko Lalaki cnu masarap titi ADD ME ON FB BHE_LOVE06@!YAHOO.COM SMALL LETTERS LANG LAHAT YAN AHAH

    ReplyDelete
  6. mga tsong, subukan nyo rin ang mga kwento ko...
    http://kwentong-engkwentro.blogspot.com/2011_05_01_archive.html

    ReplyDelete
  7. 09335820394 call me and let's roll

    ReplyDelete
  8. nilabasan ako dun ah? haha

    ReplyDelete
  9. payag ako syo basta may isang babae tayong kasama at game din sya threesome email mo ako ok at rico_baleno@yahoo.com

    ReplyDelete
  10. inadd kita rico_baleno@yahoo.com

    ReplyDelete
  11. ako theobalisi@yahoo.com

    ReplyDelete
  12. masarap ba talaga ang titi lalo na yong gata nun?

    ReplyDelete
  13. habang binabasa ko tinitigasana ako at hindi ko na mapigilang magjakol

    ReplyDelete
  14. tahaha

    kala ko kung anu na!!

    ka baklaan lang pala.. :D

    ReplyDelete
  15. Lahat naman ng pampalibog na istorya gwapo ang mga bida at malaki titi. Pero in reality... NGEK.... hindi bale na mas gwapo pa mga goons at kargador sa palengke. kasi di ka naman maa arouse kung di gagawing gwapo ang nasa istorya

    ReplyDelete
  16. ryeramirez47@yahoo.com.ph

    ReplyDelete