Malaki Ang Titi ni Guard (2/3)

Para akong sinisilihan sa ospital kaya nag paalam na ako agad. Nagdahilan na lang ako na may emergency akong lakad. Excited na ako puntahan yung guard. Naglalakad pa lang ako papunta sa kanila nakita ko na sya na nakatayo sa gate at parang hinihintay na talaga ako.

"Pasok ka,"sabi nya.

Pagpasok ko nakita ko na agad yung kasama nyang gwapo nga na may baril.

"Si Arthur, kasama ko sya duty pag umaga. Pag gabi stay-in ako dito. Ako nga pala si Eric," tulo-tuloy niyang kuwento.

"Hi, ako naman si Dennis pare," sagot ko naman sabay ngiti.

Nakita kong umihi si Arthur sa may pader. Shit! totoo ba ito ang laki ng titi nya medyo matigas na sa palagay ko.

"Malaki yan at mag-eenjoy ka,"sabi ni Eric.

"Gago mas malaki yang kay Eric pare. Lahat ng pinasok nyan napupunitan yata ng pwet," sigaw ni Arthur sabay tawa.

"Ano kaya mo ba kaming dalawa?" tanong ni Eric ng mapansin nyang natulala ako sa kakatitig sa titi ni Arthur.

"Ito ang titigan mo pare," sabi nya sabay bukas ng garter ng black shorts nya.

Napasilip ako sa loob. "Putang shit pare titi ba yan? Ocho pulgada yata yun at ang taba. Ulo pa lang ang laki na!" napangisi akong libog na libog na.

"Kumain ka na ba?" tanong ni arthur.

"Oo pare tapos na sa," sagot ko.

"O, ano pang hinihintay natin? Pasok na," yaya ni Eric sa loob ng quarters nila. Para na itong isang kwarto sa motel, me banyo at papag na kahoy na sinapinan ng manipis na foam. Amoy lalaki sa loob nito at may mga empty bottles ng mga gin. Pag pasok ko bigla akong dinakma sa burat ko ni Eric sabay pisil sa titi kong naninigas na.

"Libog na libog na ko pare. Galingan mo ha para maka ulit ka sa amin," sabay siil ng halik sa akin sabay baba ng labi nya sa leeg ko.

"Tang ina pare wag mo ko lagyan ng chikinini sa leeg!" Pero wala na yata naririnig si Eric. Patuloy ito sa pagkagat sa leeg ko. Nang masiguro na may chikinini na ako saka lang ito bumitiw sabay utos na tsupain ko sya. Bigla akong lumuhod sa harap nya sabay hila pababa ng short nya. Labas na kalahati ng titi nya sa itim nyang brief. Nakita ko ng pumasok na si Arthur sa loob. Nahiga sya sa papag at nag hubad ng t-shirt nito. Iniwan nyang nakabukas ang zipper ng pants niya.

"Sige subo mo pare," sabi ni Eric. Ewan ko ba magaling na ako sa deep throat at yun nga ang specialty ko. Pero iba ito at parang di ko kakayanin sa sobrang laki talaga. Naduduwal ako at lumalabas talaga laway ko habang nagtsutsupa. ang laki ng bayag nya at parang punong-puno ng tamod.

"Ahhhhhh tang ino pare, sarap nyan tuloy mo sige pa dilaan mo pa bayag ko ahhhhhhhhh," nasiyahan naman ako sa raksyon ni Eric dahil nag-eenjoy sya sakin. Dinilaan ko pa ng todo ang titi nya sabay pasok pa ng itlog nito. Basang-basa na ng laway ko ang bayag nya. Nang tingnan ko si Arthur nagjajakol na ito sa kama habang nakatitig sa amin. Sa sobrang libog ko pinatuwad ko si dennis at hinimod ko ang tumbong nya. Mabuhok ito pero mabango . Shit sarap i-rim ng gagong ito!

"Ahhhhhhhhhhh shit! Ano ginagawa mo pare?" impit nyang hiyaw habang tuloy himod at dila ako sa tumbong nya tapos dahan dahan kong pinapasok isa kong daliri sa madulas nyang tumbong.

"Ahhhhhhh 'tang ina gago huwag mo kong fingerin!" awat niya sa akin.

Narinig kong tumawa si Arthur. "Gago gawain mo din yan eh," sagot nito habang binabate ang ga tubo nyang burat. Pakiramdam ko iba ang mararanasan kong sarap sa dalawang ito. Nang sinenyasan akong lumapit ni Arthur tumayo ako sa pagkakaluhod kay Eric at lumapit ako dito sabay subo naman ng tarugo nito. Ang laki din talaga at ang sarap .

"Ahhhhhhh! Sige ganyan higpitan mo pa!" utos ni Arthur habang nakadapa ako. Habang sinususo ko si Arthur dumapa sa likod ko si Eric. Tang ina papasukin na yata ako ng gagong ito. Natakot ako bigla baka nga mapunit pwet ko dito. Biglang naramdaman ko nalang na dinidilaan nya ang batok ko at hinihimog ang magkabila kong tenga habang hinahagot ng isang kamay nya yung hiwa ng pwet ko.

"Sarap mo Dennis nakakalibog ka," bulong nito sakin. Patuloy ako sa pagtsupa kay Arthur.

Rinomansa ko si Arthur. Dnilaan ko lahat pati kili-kili nya nya. Tumayo ako at sinimulan ko syang halikan sa labi. Nagulat ako nang nilalabs nya ang laway nya.

"Lunukin mo laway ko pare," sabay labas ng laway nya. Libog na talaga ako at para na akong asong ulol sa pagsunod sa lahat ng iutos nila. Nagpalitan kami ng laway. Bumaba ako papunta sa kilikili nya sa kanan kapal ng buhok at amoy lalaki ito. Marahan ko itong dinilaan.

"Ahhhhhhhhhh shit sarapppppppppppppppp!" bulong ni Arthur sabay sabunot sa akin.

"Ahhhhhhhhhhhhh galing mo pala dennis. Wag kang mag-alala mag-eenjoy ka sa amin ngayon," sabi ni Eric sabay biglang tayo nito. Akala ko kung ano gagawin nya sakin. May kinuha sya sa drawer ng mesa nila. Parang alam ko na kung ano ang hawak nya pag balik. Isang bote ng lotion at petrolium jelly. Paglapit sa amin humarap sa akin si Eric.

"Subo nga ulit pare," utos ni Eric. Tang ina eto na naman ang dambuhalang burat. Shit! Sarap talaga ng mga titi nila na parang ayoko nang matapos ito. Kahit hirap na hirap na ko sa pagsubo ng burat ni Eric pinagbuti ko pa rin ito. Halos ma lock jaw nako sa sobrang buka ng bibig ko para lang makapasok titi ni Eric.

"Sige subo mo ulit si Arthut," utos ni Eric. Balik ako sa pag himod ng kili-kili ni Arthur at paglamas ng titi nya.

"Ano gusto mo pare, lotion o itong jelly?" tanong ni Eric.

"Ha? pwede bang wag na muna yan baka di ako maka-uwi sa sakit. Parang di ko kakayanin yan tol," pakiusap ko.

Parang na badtrip si Eric. Nakita ko umiba itsura ng mukha nya. Natakot akong matapos agad ang napakasarap na sandaling ito, kaya pumayag na lang ako.

"Sige na pare, pero please lang wag mong isasagad at dahan-dahan lang," pakiusap ko naman. "Nagpapakantot ako pero ikaw palang ang papasok dyan ng ganyan kalaki," patuloy kong sabi.

Ngumiti agad si Eric sa narinig nito sa akin. Nakita kong binuksan na nya ang bote ng lotion. Nilagyan titi nya tapos naglagay sa kamay nya at pinahiran pwet ko sabay pasok ng isang daliri nito para malagyan din ng lotion yung medyo loob ng pwet ko para dumulas. Sanay na sanay sila sa ganito. Napapa "Ahhhhhhh!" ako habang patuloy sa pag-finger si Eric sa pwet ko. Nang matiyak na madulas na ito pumwesto na sya sa likod ko habang si Arthur hinila ulit ulo ko para isubsob sa titi nyang galit na galit na. Nakikiramdam ako habang sinususo ko si Arthur kung ano ba mangyayari sa pwet kong papasukin ng ga-upo na yatang sukat ng titi. Tinutok na ni Eric ang ulo ng tarugo nito sa pwet ko. Abot-abot ang kaba ko dahil baka mapunit pwet ko. Sabagay, malapit lang naman ako sa delos Santos Hospital at pwede nila akong isugod dito if ever na mapunit talaga pwet ko at duguin ng tuloy tuloy. Shit ito na!

"Ahhhhhhhhhhhhhh shitttttttttt! Wait po," sabay tulak ko sa kanya kaya napahinto sya sa pag pasok.

"Oh bakit? Ulo pa lang yun pare tiis lang ng konti," sabi ni eric sabay pwesto ulit sa pwet ko. Nahinto ako sa pag tsupa kay Arthur. Mas naka-focus ako ngayon sa titing papasok sa pwet ko.

"Shit sakit pare, please wag na!" tinutulak ko ulit sya pero parang lalo itong naulol sa ginagawa kong pag tulak at awat habang nakikita kong napapangiti si Arthur sa harap ko.

"Patay ka di ka na titigilan nyan bata ka," sabi ni arthur. "Don't worry masarap yan later on lang," sabay siil ng halik sa akin. "I-relax mo lang pwet mo at wag mong labanan," bulong ni Arthur sabay tuloy sa palitan ng laway namin. Ang higpit ng hawak ni Eric sa bewang ko. Baka akala nya itutulak ko ulit sya pag naka tyempo ako.

"I-relax mo lang sige pare para di ka masaktan i-relax molang," bulong ni Eric. Ramdam ko ang pagpatak ng pawis nya sa likod ko. Init na init na kaming tatlo.

"Ahhhhhhhh sakit Eric! Shit pare sakit!" sigaw ko na sa kanya pero wala sya naririnig. Biglang tumayo si arthur hinarap sa akin ang burat nya.

"Isubo mo please," utos nito. Sinubo ko naman habang ramdam ko ang pagpasok ng napakalaking titi sa pwet ko. Napapakagat ako sa titing nasa loob ng bibig ko sa sakit.

"Sarap mong kantutin. Ang sikip pare," bulong ni Eric. "Ahhhhh sikip ng pwet mo sarap!"

Nakasagad na si Eric. Pakiramdam ko nahihiwa na ako sa dalawa sa sakit. Tuloy sa pagkantot si Eric sa akin habang kinakantot naman ako sa bibig ni Arthur. Nauubos na yata hininga ko kasi di ako makahinga ng maayos sa laki din kasi ng nakabarang burat sa bibig ko. Pero putang ina iba ang sarap na ito. Masakit nga pero ayaw ko na yatang matapos ito.

"Malapit na ako pare!" sigaw ni Eric. Shit! nangangatog at nanginginig ang katawan ko sa sobrang salpukan ng katawan namin ni Eric. Dinig na dinig na yung salpukan ng pwet ko sa hita nya sa sobrang pawis naming naghahalo na. Nakita ko naghahalikan na sina Eric at Arthur. Shit! sarap nito mga putang ina nila nababaliw na yata ako sa tindi ng nangyayaring sensasyon sa amin.

"Ahhhhhh eto na ahhhhh shit! Puta ka magsawa ka sa tamod ko!" hiyaw ni Eric.

"Arayyyyyy! Putang ina!" sigaw ko. Sinagad na kasi ni Eric ng todo lahat ng burat nya. Nasagi na yata pati ang kidney ko o apdo o stomach ko.

"Ahhhhhhh ito na ako pare wag mong iluluwaaa shit! Ahhhh!" biglang sabi naman ni Arthur habang sinusoso ko sya. Sirit ang tamod nya sa loob ng bibig ko sa sobrang deepthroat ko. Tumagas na yung ibang tamod nya sa ilong ko. Tang ina tamod ni Arthur. Gripo sa dami. Naubo ako habang me lumalabas pang tamod sa ilong ko. Sobrang dami talaga.

(Mga pare, di pa tapos ang kuwento. Di pa nilabasan si Eric. Abangan kung ano ang mangyayari kapag si Eric ang nagpasabog!)

ITUTULOY...

6 comments: